Mẹo sử dụng rutgon.com.vn hiệu quả hơn

April 01, 2024
RGL
RGL
RGL
RGL
42 phút đọc
Mẹo sử dụng rutgon.com.vn hiệu quả hơn

Trong bài đăng này, bạn sẽ hiểu cách sử dụng rutgon.com.vn để cải thiện mọi giai đoạn trải nghiệm của khách hàng, bất kể bạn đang tham gia trên kênh nào - kể cả SMS.

Mẹo số 1: Sử dụng tên miền tùy chỉnh

Việc đính kèm miền tùy chỉnh vào tài khoản rutgon.com.vn của bạn có nghĩa là bạn có thể tạo các liên kết có thương hiệu . Điều này rất dễ thực hiện từ bên trong nền tảng rutgon.com.vn và nó có thể tăng cường sự tương tác với các liên kết của bạn.

Đọc thêm về Tên miền tùy chỉnh

Ngoài ra, việc sử dụng các liên kết có thương hiệu trong giao tiếp với khách hàng sẽ mang lại nhiều ấn tượng về thương hiệu hơn. Liên kết được gắn thương hiệu cũng giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng nhận diện thương hiệu và duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên các kênh của mình. 

Mẹo số 2: Sử dụng nửa sau tùy chỉnh

Bằng cách tùy chỉnh nửa sau của liên kết, bạn có thể cho khán giả biết nơi bạn đang gửi họ trước khi họ nhấp vào. Có thể bạn muốn gửi họ đến một bài viết hỗ trợ, trang web của bạn hoặc một bài đăng trên blog để tìm hiểu thêm về một chủ đề.

Sử dụng bất động sản liên kết quan trọng đó một cách sáng tạo. Ví dụ: nếu bạn muốn hướng khách hàng tới một bài viết hỗ trợ về cách đặt lại mật khẩu, bạn có thể chia sẻ một liên kết như yourbrand.co/PasswordReset .

Được sử dụng với các liên kết được gắn thương hiệu, các nửa sau tùy chỉnh tạo ra các liên kết được tùy chỉnh hoàn toàn—nghĩa là bạn nhận được tất cả các lợi ích về thương hiệu mà chúng tôi đã đề cập ở trên VÀ một lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Mẹo số 3: Sắp xếp các liên kết thành các kênh khác nhau

Chiến dịchKênh là một tính năng của rutgon.com.vn cho phép bạn tạo, quản lý và đo lường các chiến dịch đa kênh trong một trang tổng quan duy nhất. Một trong những cách phổ biến nhất mà nhóm dịch vụ và hỗ trợ khách hàng sử dụngChiến dịchlà so sánh hiệu suất của các liên kết được chia sẻ trên các kênh khác nhau mà họ giao tiếp với khách hàng.

Ví dụ: một số khách hàng của chúng tôi có tài khoản Twitter chuyên xử lý các yêu cầu hỗ trợ. Bằng cách sử dụng Chiến dịch , họ có thể xem nhanh tài nguyên hỗ trợ nào được nhấp vào và tài nguyên nào không—và số lần. Bạn có thể có một chiến dịch có tên “Liên kết hỗ trợ Twitter Q1” và tạo các kênh trong chiến dịch đó theo loại nội dung: Bài viết, Video, Sách điện tử, Hội thảo trên web, v.v.

Mẹo số 4: Gắn thẻ các liên kết của bạn

Thẻ giúp bạn sắp xếp các liên kết của mình để bạn có thể tìm kiếm và lọc chúng dễ dàng hơn trong Rutgon. Bằng cách sử dụng thẻ, bạn có thể lấy liên kết từ nhiều kênh và chiến dịch, đồng thời xem các liên kết được liên kết ở chế độ xem hợp lý. Dưới đây là một số ví dụ về thẻ mà các nhóm làm việc trực tiếp với khách hàng sử dụng để sắp xếp các liên kết của họ:

#product #careers #solutions #feature #plans #testimonials #mobile #faqs

Đọc thêm: URL Parameters là gì? Hướng dẫn sử dụng tham số URL Parameter

Bạn có thể thêm nhiều thẻ vào một liên kết. Ví dụ: bạn có thể muốn gắn thẻ liên kết trỏ đến trang tính năng trên trang web của mình bằng #product và #feature. Thẻ giúp các nhóm làm việc hiệu quả hơn bằng cách giúp dễ dàng xác định vị trí các liên kết liên quan và đánh giá hiệu suất của các liên kết liên quan đến một chủ đề cụ thể.

Mẹo số 5: Sử dụng liên kết rutgon trong thông báo xác nhận mua hàng

Một phần của việc mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng là đảm bảo bạn truyền đạt đúng nội dung vào đúng thời điểm. Đối với nhiều khách hàng của chúng tôi, điều này bao gồm việc gửi thông báo xác nhận mua hàng ngay lập tức sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch mua hàng.

Sử dụng liên kết rutgon.com.vn trong các thông báo này có nghĩa là bạn có thể theo dõi xem khách hàng của mình có nhấp qua hay không. Nó cũng cho phép bạn dễ dàng chuyển hướng liên kết của mình, trong trường hợp bạn cần trỏ khách hàng của mình đến một URL đích mới. Điều này có nghĩa là bạn không phải gặp rắc rối khi gửi email hoặc SMS khác và có nguy cơ gây nhầm lẫn cho khách hàng của mình. 

Mẹo số 6: Sử dụng liên kết rutgon để gửi các cập nhật quan trọng

Tương tự như việc gửi thông báo xác nhận mua hàng cho khách hàng của bạn, nhiều khách hàng của chúng tôi gửi thông báo qua email hoặc SMS để cho khách hàng của họ biết rằng gói hàng của họ đã được chuyển đi hoặc đơn hàng của họ có bị trì hoãn hay không.

Điều này giúp khách hàng của bạn luôn cập nhật về giao dịch mua hàng của họ và cung cấp những hiểu biết quan trọng về cách khách hàng tương tác với thông tin liên lạc của bạn. Sử dụng API Rutgon , bạn có thể tạo hàng nghìn liên kết duy nhất để gửi những cập nhật này. Vì chúng là các liên kết ngắn nên bạn cũng tiết kiệm được phí SMS cho mỗi ký tự.

Mẹo số 7: Thêm liên kết rutgon vào phần “giới thiệu” trong hồ sơ của bạn 

Điều này khá đơn giản: Dễ dàng theo dõi số lượng người đang nhấp vào liên kết đến trang hỗ trợ, blog hoặc trang trực tuyến khác của bạn bằng cách đảm bảo bạn sử dụng liên kết rutgon.com.vn trong tất cả các mô tả hồ sơ truyền thông xã hội của thương hiệu của bạn.

Bạn có thể xem khách hàng đang sử dụng thiết bị nào để tương tác với thương hiệu của mình và hiểu hồ sơ truyền thông xã hội nào đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập nhất đến trang web của bạn. Nếu một trang đang thu hút một lượng lưu lượng truy cập đặc biệt lớn, bạn có thể cân nhắc việc cập nhật nó theo thời gian để trỏ đến các trang có liên quan nhất.

Mẹo số 8: Tạo và chia sẻ liên kết sâu trên thiết bị di động

Bạn có thể định tuyến khách hàng đến các phần cụ thể trong ứng dụng hoặc trang web của mình bằng cách sử dụng liên kết sâu trên thiết bị di động . Liên kết sâu được xây dựng đặc biệt để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng với thông tin liên lạc của bạn nếu họ đang sử dụng thiết bị di động. 

Thảm khảo: Cách Rút gọn link “1 chạm” vào thẳng Shopee, Lazada, Tiki

Bạn cũng có thể hướng khách hàng đến cửa hàng ứng dụng để tải xuống ứng dụng của bạn nếu họ chưa có ứng dụng đó, điều này có thể thúc đẩy các số liệu chính như lượt mở ứng dụng, lượt tải xuống và xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi

Cách tải video Story trên Facebook
Bởi RGL July 19, 2024
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải Story của người khác trên Facebook về máy tính / điện thoại một cách đơn...
Đọc thêm
Guest Post là gì? Lợi ích và những lưu ý bạn cần biết trong SEO và Marketing
Bởi RGL July 04, 2024
Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, Guest Post đã trở thành một công cụ mạnh mẽ và hiệu quả trong lĩnh vực marketing...
Đọc thêm
Fake Tag Facebook - Cách chèn liên kết vào bài viết giả gắn thẻ tag
Bởi RGL April 24, 2024
Cách chèn link vào bài viết trên facebook cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn chèn link vào bài viết...
Đọc thêm