Nếu bất kỳ người dùng RUTGON nào tham gia vào việc phát tán bất kỳ loại SPAM hoặc hoạt động độc hại nào thì điều đó có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản hoặc dịch vụ của họ mà không cần thông báo trước và sẽ KHÔNG áp dụng cho bất kỳ hình thức hoàn tiền nào.
1. Hủy bỏ
Chính sách hủy của chúng tôi rất đơn giản và rõ ràng. Bạn có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào. Sẽ không có phí hủy. Vui lòng liên hệ với chúng tôi về việc xóa dữ liệu khi hủy đăng ký. Tham khảo phần tiếp theo về việc hoàn tiền sau khi hủy.
2. Hoàn tiền
- Gói đăng ký theo tháng
- Đảm bảo hoàn tiền trong 07 ngày.
- Chúng tôi hoàn lại tiền cho tất cả các dịch vụ trong vòng 07 ngày kể từ ngày bắt đầu gói đăng ký.
- Sẽ không có khoản hoàn lại nào sau 07 ngày đầu tiên kể từ ngày đăng ký.
- Tất cả dữ liệu của bạn sẽ bị xóa khi hoàn tiền thành công.
- Thời gian xử lý: 1-3 ngày
- Gói đăng ký theo năm
- Tiền hoàn lại đăng ký hàng năm sẽ được tính theo tỷ lệ dựa trên số tháng đã sử dụng, được tính theo tỷ lệ thanh toán hàng tháng; sẽ không hoàn tiền cho các tháng không trọn vẹn.
- Dữ liệu được bảo lưu.
- Thời gian xử lý: 2-5 ngày
Ví dụ , bạn chọn Gói Diamond có giá hàng tháng là 4,9 $ và giá hàng năm là 25,9 $.
Nếu bạn trả 25.9 $ cho đăng ký hàng năm và sử dụng dịch vụ trong 6 tháng thì số tiền hoàn lại sẽ được tính như sau:
Tổng số tiền thanh toán | 25,9 $ / năm |
---|---|
Tháng sử dụng | 6 tháng |
Số tiền hoàn trả | Tổng số tiền đã thanh toán - (Giá hàng tháng * Số tháng đã sử dụng) |
Số tiền hoàn trả | 25,9$ - (4,9 $ * 6) = 3,5$ (chưa trừ các khoản ưu đãi, khuyến mại nếu có) |
Chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nếu bạn gặp bất kỳ sự cố nào khi sử dụng RUTGON.
3. Nâng cấp gói
Lựa chọn 2 hình thức sau:
- Thanh toán phần chênh lệch và không cộng thêm thời gian sử dụng
- Áp dụng trong 07 ngày từ khi mua.
- Không cộng dồn hay chỉ thanh toán phần chênh lệch nếu thời gian nâng cấp sau 07 ngày đầu tiên kể từ ngày đăng ký.
- Số tiền cần thanh toán = Giá gói mới - Giá gói cũ.
- Thời gian sử dụng giữ nguyên theo gói cũ.
- Thanh toán đầy đủ giá gói mới và thời gian sử dụng gói mới tính từ khi nâng cấp
4. Cập nhật chính sách
Chúng tôi có thể sửa đổi chính sách này theo định kỳ để phản ánh những thay đổi trong dịch vụ hoặc tiêu chuẩn ngành của chúng tôi. Bằng cách sử dụng trang web này, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi phiên bản hiện tại của chính sách này.
5. Thông tin liên lạc
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào liên quan đến chính sách này, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi