Vai trò của các liên kết ngắn để xây dựng thương hiệu cá nhân

March 21, 2024
RGL
RGL
RGL
RGL
14 phút đọc
Vai trò của các liên kết ngắn để xây dựng thương hiệu cá nhân

Trong thế kỷ công nghệ hiện đại và việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tích cực, mọi người đều cố gắng tạo dựng hình ảnh cá nhân. Một cô gái đăng một bó hoa đẹp, truyền tải hình ảnh của một "bạn gái may mắn." Cha mẹ chia sẻ hình ảnh về thành tích của con cái họ để tạo nên thương hiệu "cha mẹ tốt nhất". Theo cách tương tự, các doanh nhân và phụ nữ tạo ra thương hiệu cá nhân trong thế giới kinh doanh.

Mọi thứ bạn làm trên mạng xã hội đều được tính cho danh tiếng của bạn: những gì bạn nói, những gì bạn viết và thậm chí cả những liên kết bạn chia sẻ.

Tầm quan trọng của xây dựng thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân là những gì bạn cho người khác thấy về bản thân và cách người khác nhìn nhận về bạn. Vì vậy, thương hiệu cá nhân là trang nhất, cho dù đối với nhà tuyển dụng, người theo dõi hay khách hàng. Mọi thứ bạn chia sẻ đều ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của bạn. Ví dụ: www.william-brown.photo mô tả một người như một bức ảnh, trong khi www.lukebranch.music mô tả tương tự nhưng như một nhạc sĩ.

Liên kết ngắn trong xây dựng thương hiệu cá nhân

Các liên kết ngắn là cầu nối giữa khách truy cập và các URL gốc, chẳng hạn như hồ sơ LinkedIn, CV, blog cá nhân hoặc trang web của bạn. Các liên kết ngắn ẩn các URL dài, thường chứa các ký tự ngẫu nhiên và mã theo dõi. Ngược lại, các liên kết ngắn chứa các từ thực sự và có ý nghĩa hơn.

Ở đây chúng ta có thể xây dựng mối quan hệ giữa liên kết ngắn và thương hiệu cá nhân. Giả sử chúng tôi đang thuê một người quản lý nội dung mới và có hai liên kết đến danh mục đầu tư và sơ yếu lý lịch của ứng viên.

Liên kết thứ hai dễ dàng nhận thấy hơn bằng mắt của chúng tôi và cho chúng tôi hiểu nội dung của nội dung liên kết: chúng tôi biết chính xác những gì chúng tôi có thể mong đợi sau khi chúng tôi nhấp vào. ily.vn cung cấp thêm miền tùy chỉnh và tùy chỉnh đường dẫn liên kết để tạo các URL ngắn đáng nhớ. ily.vn cũng cho phép khách hàng theo dõi số liệu thống kê của các liên kết ngắn để kiểm tra thời gian và địa điểm mà khách truy cập đến.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi

[Thông báo] Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024
Bởi RGL September 02, 2024
RutGon xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác lịch nghỉ lễ Quốc Khánh năm 2024. Thời gian...
Đọc thêm
Hướng dẫn rút gọn link với tên miền thương hiệu riêng
Bởi RGL August 03, 2024
Tên miền riêng (hay còn gọi là custom domain) là tính năng mễn phí dành cho tất cả các tài khoản trên hệ thống...
Đọc thêm
Hướng dẫn thêm tên miền vào Cloudflare
Bởi RGL August 01, 2024
CloudFlare là một dịch vụ DNS miễn phí cung cấp nhiều tính năng bảo mật và tăng tốc độ cho trang web của bạn. Việc...
Đọc thêm