3 Công cụ Báo cáo Phân tích Mạnh mẽ

March 21, 2024
RGL
RGL
RGL
RGL
27 phút đọc
3 Công cụ Báo cáo Phân tích Mạnh mẽ

Phân tích là cơ sở của bất kỳ hoạt động nào. Nó giúp phát hiện một số điểm mạnh và điểm yếu của tác phẩm. Các báo cáo phân tích cho thấy một sản phẩm đang phát triển như thế nào. Các liên kết ngắn cũng không ngoại lệ. Phân tích thống kê cho thấy các liên kết hấp dẫn nhất và liên kết cần một số cải tiến; đối tượng mục tiêu và sở thích của họ. Hôm nay, trên blog rutgon.com.vn, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các công cụ giúp phân tích sâu hơn sự thành công của các liên kết ngắn của bạn.

rutgon.com.vn đại diện cho số liệu thống kê chi tiết để theo dõi hành vi của khách truy cập liên kết ngắn. Tuy nhiên, có những công cụ nâng cao mà Short.io tích hợp, giúp bạn có được các kết quả chuyên sâu. Ví dụ: để nhóm các sản phẩm, để điều tra các kênh lưu lượng truy cập cụ thể, để loại trừ IP của đồng nghiệp không trộn lẫn kết quả thống kê hoặc để xem các trang được truy cập nhiều nhất trong số những người dùng.

Google Analytics

Tất nhiên, đó là dịch vụ phân tích web phổ biến nhất, có ở đây trong bài viết. Google Analytics giúp lập bản đồ hành vi của người dùng ngay từ lần truy cập đầu tiên. Quyền truy cập mở rutgon.com.vn và Google Analytics để theo dõi kết quả thống kê chi tiết của các liên kết ngắn.

Ví dụ, bạn có thể:

  • Khám phá số lần một liên kết ngắn cụ thể đã được nhấp và kết luận nội dung nào thu hút mọi người nhất.
  • Nhóm các liên kết ngắn của bạn thành danh sách, tùy thuộc vào nội dung.
  • Thêm các phân đoạn dựa trên tên thương hiệu, hành vi của khách hàng và các chiến dịch mục tiêu hướng tới các phân đoạn này.
  • Phân tích hiệu quả hoạt động của các chiến dịch Google Ads của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn đo lường hiệu quả của các từ khóa và ưu đãi đặc biệt.
  • Điều tra nguồn lưu lượng truy cập chi tiết. Thống kê rutgon.com.vn thường hiển thị nguồn "trực tiếp". Nó có thể không phải là một chuyển hướng trực tiếp từ nguồn; nó có thể là một kênh xã hội nhất định.
  • Tạo mục tiêu để nhận dữ liệu cần thiết, ví dụ: tìm hiểu tỷ lệ chuyển đổi của trang web. Hầu như không thể đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và kinh doanh trực tuyến nếu không có thông tin mục tiêu.
  • Google Analytics dễ dàng thiết lập trên rutgon.com.vn. Bạn mất 2 phút để triển khai ID theo dõi, điều này mang lại tác động nâng cao lên dữ liệu thống kê trong tương lai.


Trình quản lý thẻ của Google

Trình quản lý thẻ của Google cho phép bạn thiết lập thẻ để theo dõi hành động của người dùng. Ví dụ: để theo dõi số lượng người nhấp vào các liên kết ngắn hoặc các CTA cụ thể. Triển khai các thẻ để gửi chúng đến dịch vụ phân tích bên thứ ba của bạn. Nếu bạn thiết lập thẻ Sự kiện trong Trình quản lý thẻ của Google, bạn sẽ theo dõi các Sự kiện đó trong Google Analytics trong Hành vi / Sự kiện.

Trình quản lý thẻ của Google là một hạt nhân của phân tích, giúp việc sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn. Với GTM, tất cả các thẻ của bạn đều ở cùng một nơi.

Lợi thế của việc sử dụng Trình quản lý thẻ của Google là khi bạn tích hợp tài khoản GTM của mình với các dịch vụ khác, chẳng hạn như Google Analytics, Google Ads, LinkedIn, chúng sẽ nhận dữ liệu trực tiếp từ Trình quản lý thẻ của Google.

Ví dụ: nếu bạn tích hợp tài khoản Google Analytics với tài khoản Trình quản lý thẻ của Google, thì Sự kiện của bạn sẽ được theo dõi trong Google Analytics để tạo thêm các báo cáo Google Analytics với dữ liệu cụ thể và chính xác. Tích hợp rutgon.com.vn với Trình quản lý thẻ của Google có nghĩa là GTM nhận dữ liệu về các nhấp chuột từ rutgon.com.vn và gửi dữ liệu đó đến Google Analytics.

Thẻ UTM

Thêm thẻ UTM vào các liên kết ngắn của bạn là công cụ đơn giản nhất mà bạn có thể sử dụng để có được dữ liệu thống kê chính xác hơn.

Thẻ UTM cung cấp thông tin có giá trị về các lần nhấp vào bạn và cần thiết cho việc thu thập số liệu thống kê và phân tích chất lượng cao. Thông số UTM giúp bạn xác định, chiến dịch nào của bạn tạo ra doanh thu và chiến dịch nào không.

Ví dụ: bạn có thể tìm ra bài đăng trên Facebook hoặc email nào đã hướng khách hàng đến URL mục tiêu.

Hãy đọc tiếp

Các bài đăng khác từ blog của chúng tôi

[Thông báo] Lịch nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2024
Bởi RGL September 02, 2024
RutGon xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Quý Đối tác lịch nghỉ lễ Quốc Khánh năm 2024. Thời gian...
Đọc thêm
Hướng dẫn rút gọn link với tên miền thương hiệu riêng
Bởi RGL August 03, 2024
Tên miền riêng (hay còn gọi là custom domain) là tính năng mễn phí dành cho tất cả các tài khoản trên hệ thống...
Đọc thêm
Hướng dẫn thêm tên miền vào Cloudflare
Bởi RGL August 01, 2024
CloudFlare là một dịch vụ DNS miễn phí cung cấp nhiều tính năng bảo mật và tăng tốc độ cho trang web của bạn. Việc...
Đọc thêm