Một trong những cách dễ nhất để nhận được đánh giá trên danh sách Google của bạn là thiết lập một URL đơn giản cho danh sách Trang doanh nghiệp trên Google của bạn.
Với một URL đơn giản, mọi người chỉ cần nhập URL đó vào trình duyệt của họ (hoặc Mã QR để quét ) và sẽ được đưa thẳng đến trang GMB của bạn với hộp đánh giá bật lên – không cần phải viết chi tiết bằng văn bản hoặc các liên kết phức tạp hơn.
Nếu bạn không biết mã QR là gì, bạn có thể muốn đọc chúng và hiểu cách chúng hoạt động. Chúng là những cách rất hữu ích để cho phép khách hàng truy cập nhanh vào URL từ hình ảnh mã QR bằng camera điện thoại của họ. Bằng cách tạo mã QR cho liên kết đánh giá của bạn, họ có thể chỉ cần quét mã QR và được đưa trực tiếp đến trang đánh giá. Ví dụ: chúng rất phù hợp với những chủ quán cà phê có thể phát những thẻ đánh giá nhỏ để khiến những khách hàng hài lòng.
Nhận liên kết đánh giá hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn
- Trên Google Tìm kiếm hoặc Maps, hãy tìm kiếm tên doanh nghiệp và thành phố của bạn. (Hoặc bạn có thể đăng nhập vào Google Business Profile ).
- Chọn Khách hàng > Đánh giá > Nhận thêm đánh giá .
- Sao chép liên kết đánh giá.
- Đi tới trang Trình tạo mã QR và tạo Mã QR của bạn!
Sử dụng Mã QR đánh giá trên Google của bạn
Có rất nhiều nơi bạn có thể đặt Mã QR mới của mình, chẳng hạn như trên sổ ghi chép bạn in ra, ở phía sau cánh cửa khi bạn rời khỏi doanh nghiệp hoặc trên Tờ rơi/Gói cảm ơn mà bạn gửi kèm theo sản phẩm mà bạn gửi ngoài.
Đọc thêm về Ý tưởng mã QR cho liên kết Google Review của bạn.
Chúng ta đã nói về việc nhận Mã QR cho Bài đánh giá trên Facebook và Bài đánh giá trên Google , nhưng tại sao không kết hợp chúng thành một liên kết để khách hàng của bạn chọn nền tảng ưa thích để đánh giá?
Bằng cách sử dụng Trang tiểu sử , bạn có thể tạo nhiều nút liên kết đến nhiều liên kết đánh giá với một trang có kiểu dáng đẹp và lời giới thiệu nói cảm ơn bạn đã đánh giá doanh nghiệp của mình. Đây là một ví dụ: https://1link.one/review-example